Tìm hiểu mức giá làm biển led vẫy đẹp

Trong số các loại biển quảng cáo đang được sử dụng phổ biến hiện nay tại nước ta thì biển led vẫy chiếm số lượng đông đảo nhất và nhận được sự yêu mến của nhiều khách hàng. Biển led vẫy dù lắp đặt ở cửa hàng, cửa hiệu kinh doanh mặt hàng gì cũng đều có khả năng thu hút sự chú ý của nhiều người. Và đối với chủ các cửa hàng khi có nhu cầu làm biển led vẫy đẹp để quảng cáo thì mức giá thành là điều mà họ rất quan tâm.

Khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích khi làm biển led vẫy đẹp

Khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích khi làm biển led vẫy đẹp

1. Làm biển led vẫy đẹp mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích

Với kích thước đa dạng cùng kết cấu khá nhẹ, mỏng và có thiết kế phong phú cùng màu sắc bắt mắt, biển led vẫy ngày càng được sử dụng nhiều hơn tại các cửa hàng, cửa hiệu kinh doanh.

Sử dụng biển led vẫy không chỉ giúp cho mặt tiền các cửa hàng nhìn thông thoáng khi tiết kiệm diện tích mà còn gia tăng hiệu quả quảng cáo rất cao khi bất cứ ai đi trên đường cũng đều bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của tấm biển.

Bên cạnh đó, biển led vẫy còn có khả năng truyền tải được nhiều thông điệp về dịch vụ, sản phẩm đến cho khách hàng một cách nhanh chóng mà lại không phải tốn kém quá nhiều chi phí cho quảng cáo mỗi tháng.

Độ bền của biển led vẫy khá cao lại có tính năng tiết kiệm điện nên giúp cho người sử dụng yên tâm về khoản chi phí mỗi tháng cũng như khoản đầu tư lâu dài cho tấm biển.

Biển led vẫy đẹp giúp gia tăng hiệu quả quảng cáo

Biển led vẫy đẹp giúp gia tăng hiệu quả quảng cáo

2. Tìm hiểu chi tiết về mức giá làm biển led vẫy đẹp

Chính bởi những lợi ích kể trên mà hiện nay đa phần các khách hàng đều có xu hướng làm biển led vẫy đẹp để gia tăng hiệu quả quảng cáo, truyền thông cho cửa hàng của mình. Nhu cầu đó cũng đã tác động đến mức giá của biển led vẫy và khiến cho các khách hàng phải dành thời gian tìm hiểu mới chọn được mức giá phù hợp.

Theo số liệu cập nhật mới nhất thì hiện tại mức giá thành của biển led vẫy chủ yếu phụ thuộc vào kích thước cũng như CPU điều khiển nháy và số lượng bóng đèn được sử dụng để tạo độ sáng.

Với tấm biển led vẫy có kích thước 30 x 50cm được bo viền kẻ nhôm và có CPU điều khiển nháy thì mức giá dao động từ 1.800.000 – 2.000.000đ. Còn với biển led vẫy có kích thước 40 x 60cm được bo viền kẻ nhôm hay tôn dập, có CPU điều khiển nháy thì mức giá khoảng từ 2.500.000 -2.800.000đ.

Mức giá làm biển led vẫy đẹp phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Mức giá làm biển led vẫy đẹp phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Mức giá này sẽ thay đổi khi bạn chọn kích thước biển led vẫy khác nhau cũng như những yếu tố đi kèm khác. Và quan trọng nhất đó chính là bạn lựa chọn được đơn vị làm biển uy tín thì mức giá sẽ vừa phải chăng lại vừa có chất lượng tốt.

Để yên tâm làm biển led vẫy đẹp với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường bạn hãy liên hệ với Công ty quảng cáo Hoàng Tâm qua địa chỉ website https://quangcaohoangtam.com/ để được tư vấn và nhận về báo giá chi tiết nhất.

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT & QUẢNG CÁO HOÀNG TÂM  
Địa Chỉ: Số 52 ngõ 168 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0986.772.922  –  0947.772.922
Email: quangcaohoangtam37@gmail.com
Skype : quangcaohoangtam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *