Vì sao làm biển quảng cáo alu?

Vì sao làm biển quảng cáo alu? Kính chào quý khách, quý khách đang muốn làm biển quảng cáo alu chữ nổi bền, đẹp, thời gian sử dụng lâu dài cho shop, showroom, cửa hàng…Công ty chúng tôi xin giới thiệu cho quý khách về biển quảng cáo aluminium chữ nổi.

1. Bảng hiệu alu

Là loại bảng hiệu có thành phần chính được làm từ vật liệu là tấm nhôm nhựa Alumium. Nó là loại bảng hiệu phổ biến trong các loại bảng hiệu quảng cáo ở mặt tiền hiện nay, được các doanh nghiệp nhỏ, vừa cho đến các công ty lớn yêu thích sử dụng.
Loại biển hiệu này thường kết hợp với các vật liệu quảng cáo khác như : mica, inox, fomex để tạo thành một sản phẩm hoàn chỉnh, đẹp mắt, có độ bền cao và thu hút khách hàng hay đối tác.

2. Ưu điểm vượt trội

Chất liệu alu là loại chất liệu cứng nhưng vẫn có độ mềm dẻo cao dễ thi công và thiết kế, đáp ứng được nhu cầu lớn của khách hàng. Hơn nữa do thành phần chính được làm từ nhôm nên nó có trọng lượng nhẹ hơn nhiều lần so với các loại bảng hiệu cùng công dụng khác. So với sắt, thép thì nó giảm được tải trọng đáng kể lên những công trình cần thi công.
Mang độ cứng và vững chãi nhưng alu lại vẫn giữ được đặc tính dẻo dai. Alu có thể uốn cong, uốn góc hay cắt xẻ rãnh một cách dễ dàng nhất, hoàn toàn phù hợp với việc thiết kế bảng quảng cáo sáng tạo và ấn tượng.
Không chỉ thế, nhôm alu còn có màu sắc đa dạng, dày mỏng khác nhau nên có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ của khách hàng. Khách hàng có thể chọn lựa chọn tấm bảng quảng cáo của doanh nghiệp mình một màu sắc phù hợp nhất với thương hiệu

3.Giá thành làm biển Alu

Aluminium thường có giá thành cao. Nếu bạn đủ kinh phí thì hoàn toàn có thể sử dụng mình chất liệu này cho biển quảng cáo của mình.
Tuy nhiên, nếu ngược lại, bạn cũng vẫn còn giải pháp đó là kết hợp với các loại nguyên liệu khác. Vừa tạo ra tính đa dạng, lại đem lại cái nhìn phong phú cho người nhìn.
Bảng hiệu Alu, mặt dựng ốp ALu có nhiều vật liệu để làm, thường thì mặt dựng sẽ được ốp bằng các tấm nhôm Alu, kết hợp các chữ nổi bằng mica, inox,… Một số bảng hiệu muốn có hiệu ứng ánh sáng về đêm có thể kết hợp với đèn led.
Hãy lựa chọn loại vật liệu phù hợp với điều kiện thời tiết, môi trường, vị trí lắp đặt để tận dụng tối đa ưu điểm của bảng hiệu Alu này nhé.
Biển quảng cáo coffee
Biển quảng cáo coffee

4. Làm biển Alu chỗ nào uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty, doanh nghiệp làm bảng hiệu alu vì vậy khách hàng cần lựa chọn cho mình một địa chỉ thiết kế thi công uy tín. Quảng cáo Hoàng Tâm được biết đến là như một địa chỉ làm bảng hiệu quảng cáo ở Hà Nội. Làm bảng hiệu alu – chữ nổi mica ở Quảng cáo Hoàng Tâm luôn cam kết những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng như: sản phẩm chất liệu tốt nhất trên thị trường, thời hạn bảo hành kéo dài cho bất kỳ sản phẩm do chúng tôi thi công, thiết kế, giá cả luôn ở mức thấp nhất, cạnh tranh nhất, chiết khấu % cao.
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT & QUẢNG CÁO HOÀNG TÂM  

Hotline: 0986.772.922  –  0947.772.922
Email: quangcaohoangtam37@gmail.com
Skype : quangcaohoangtam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *