Báo giá làm biển quảng cáo chữ nổi giá rẻ

Biển quảng cáo chữ nổi  là một trong những hình thức quảng cáo đang được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong thời gian gần đây. Vậy đặc điểm của loại bảng quảng cáo này có gì đặc biệt? Hãy cùng quảng cáo Hoàng Tâm chúng tôi tìm hiểu về báo giá làm biển quảng cáo chữ nổi giá rẻ  qua bài viết dưới đây:

1.LÀM BIỂN QUẢNG CÁO LÀ GÌ?

Làm biển quảng cáo là hình thức PR – marketing thương hiệu rất hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Những tấm biển quảng cáo là sự thể hiện nội dung, thông điệp mà các thương hiệu muốn quảng cáo thông qua chữ viết hoặc hình ảnh. Những tấm tấm biển quảng cáo đó được làm hết sức nổi bật nhằm thu hút khách hàng, cũng như khách hàng dễ tìm kiếm những địa điểm mà mình muốn tới.
Có rất nhiều các loại biển quảng cáo ra đời với những ưu điểm và nhược điểm khác nhau nhưng chúng đều là những sản phẩm nghệ thuật độc đáo. Làm biển quảng cáo ngày càng phát triển mãng mẽ. Nhờ ứng dụng thành tựu khoa học kỹ thuật vượt bậc trong nhành công nghiệp LED mà những biển quảng cáo ngày càng độc đáo và đa hình giúp các thương hiệu dễ dàng thay đổi các thông điệp quảng cáo dễ dàng hơn, hiệu quả hơn.

1.1Làm biển quảng cáo chữ nổi

là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ doanh nghiệp, cửa hàng, shop, showroom … loại biển này sử dụng Aliminium (vật liệu Alu – nhôm nhựa) làm nền biển. Nội dung quảng cáo được thể hiện bởi chữ nổi hộp đèn làm từ chất liệu mica, inox, nhôm, tole …
Sau đây là một số sản phẩm mà chúng tôi đã thi công.
 làm biển quảng cáo chữ nổi giá rẻ
làm biển quảng cáo chữ nổi giá rẻ
Là sản phẩm của lao động trí tuệ, sáng tạo… để thể hiện được thông điệp của thương hiệu truyền đến khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất, dễ hiểu nhất và mang tính nghệ thuật nhất. Để đáp ứng được những tiêu chí đó của khách hàng tập thể công ty quảng cáo Hoàng Tâm  không ngừng trau dồi kiến thức, đặt mình ở vị trí khách hàng đồng hành cùng thương hiệu để cho ra đời những đứa con tinh thần hoàn hào nhất.
 làm biển quảng cáo chữ nổi
làm biển quảng cáo chữ nổi
 làm biển quảng cáo chữ nổi giá rẻ
làm biển quảng cáo chữ nổi giá rẻ

Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá, tư vấn miến phí.

 

 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT & QUẢNG CÁO HOÀNG TÂM  
Địa Chỉ: Số 52 ngõ 168 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0986.772.922  –  0947.772.922
Email: quangcaohoangtam37@gmail.com
Skype : quangcaohoangtam

One thought on “Báo giá làm biển quảng cáo chữ nổi giá rẻ

  1. Pingback: Biển quảng cáo aluminium tại hà đông,hà nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *